Thanh toán

Xu hướng đám cưới độc đáo nhất năm 2021

Đăng bởi Marry Doe - 05/07/2021   |   Lượt xem: 2347

Không có đám cưới nào phù hợp với tất cả mọi người, mọi người đều muốn một cái gì đó khác biệt từ trang phục, phục vụ, trang trí hoặc hoa. Trong khi các xu hướng đám cưới mới nhất thay đổi, thị hiếu cũng vậy.

1. Xu hướng đám cưới thân thiện với môi trường 2021

Trong thời đại ý thức sinh thái chúng ta đang sống, bây giờ hơn bao giờ hết, các cặp vợ chồng đang tìm cách để tổ chức một cách có trách nhiệm. Điều này có nghĩa là cắt giảm chất thải không cần thiết và cố gắng thân thiện với môi trường nhất có thể. Các địa điểm tổ chức đám cưới ngày càng xanh hơn và trở nên bền vững hơn, nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ ăn uống trong nhà sẽ sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc địa phương, cũng như các khu vực khác trong doanh nghiệp của họ để thân thiện với môi trường hơn.

xu hướng cưới

Những cách mà các cặp đôi có thể hướng đến xu hướng đám cưới này là đổi ống hút nhựa lấy giấy, chia sẻ hoa và trang trí ngày cưới với các cặp đôi khác sử dụng địa điểm này, và đề nghị ‘trồng lại cây’ làm quà cưới. 

2. Xu hướng hoa cưới to 2021

Hoa giúp nâng cao thị giác và thậm chí có thể thay đổi bề ngoài của một địa điểm.  

Màu sắc hoa cũng sẽ quyết định cho chủ đề của buổi tiệc hôm ấy. Hãy nói chuyện với người bán hoa của bạn về cách họ có thể sắp xếp hoa với sự bùng nổ của màu sắc. Hơn nữa, cũng rất quan trọng về mùi hương – đây sẽ là một xu hướng đám cưới lớn mà bạn sẽ thấy nhiều hơn trong năm tới!

xu hướng cưới

3. Xu hướng tổ chức cưới 2021 với ánh sáng

Ánh sáng tuyệt vời có thể làm cho địa điểm tổ chức đám cưới của bạn lấp lánh dưới ánh trăng và nóng bỏng vào lúc hoàng hôn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi một trong những xu hướng cưới hàng đầu của năm là dành cho ánh sáng. Khi mặt trời lặn, đèn bật sáng, có thể là tiệc cưới trong nhà hoặc ngoài trời, đèn có thể thiết lập tông màu và tâm trạng cho buổi tối của bạn.

xu hướng cưới

Hãy suy nghĩ và xem xét các cách khác nhau để tích hợp ánh sáng theo một cách độc đáo. Từ bóng đèn tiếp xúc với chao đèn mini và đèn chùm cổ điển đến nến trên bãi biển. Có rất nhiều cách khác nhau mà bạn có thể mang lại cảm giác lấp lánh cho quá trình tổ chức tiệc cưới.

xu hướng cưới

4. Xu hướng quay phóng sự cưới 2021

Xu hướng đám cưới năm 2021 cũng bao gồm một sự thay đổi trong chụp ảnh cưới, nó luôn luôn quan trọng, tuy nhiên với nhiều sự lựa chọn hơn và các nhà quay phim ngày cưới của bạn được ghi lại như một bộ phim đang trở nên phổ biến hơn và là một cách tuyệt vời để sống lại ngày của bạn.

Với việc quay phim trở nên phổ biến hơn cũng sẽ thấy sự gia tăng của máy bay không người lái đang được sử dụng, hoàn hảo cho người quay phim và chụp ảnh nhóm tuyệt đẹp của bạn và khách của bạn cũng như địa điểm của bạn từ trên cao.

xu hướng cưới

Đồ ăn thức uống mang dấu ấn riêng các cặp đôi

Tất cả chúng ta đều muốn in dấu ấn của riêng mình trong ngày cưới. Các lĩnh vực như thực phẩm và đồ uống đang trở nên độc đáo và cá nhân hơn, từ các loại cocktail đặc trưng, đến canapé và món tráng miệng độc đáo đậm dấu ấn riêng từ cặp đôi.

xu hướng cưới

Hãy làm theo cách của bạn

Mặc dù những thứ này phổ biến đảm bảo bạn làm mọi thứ theo cách của bạn, xu hướng rất tốt cho ý tưởng và xem những gì người khác đang làm, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn làm mọi thứ theo cách bạn muốn. Tạo phong cách của riêng bạn.

xu hướng cưới

Bất kể xu hướng nào cũng nhớ đây là ngày của bạn, vì vậy hãy biến nó thành của riêng bạn và biến nó theo cách bạn muốn, đừng lo lắng về những gì phổ biến và những gì người khác đang làm. Nó là tuyệt vời cho ý tưởng và cảm hứng, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn làm theo cách của bạn.

>>>Xem thêm:  Xu hướng trang trí tiệc cưới cho cặp đôi mê hình học

>>>Xem thêm:  Nhà gái cần ưu tiên chuẩn bị gì để có đám cưới hoàn hảo