Thanh toán

5 con giáp chỉ hạnh phúc khi kết hôn muộn

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2015   |   Lượt xem: 89656

5 con giáp chỉ hạnh phúc khi kết hôn muộn – Những người tuổi Ngọ kết hôn muộn sẽ có hôn nhân mỹ mãn, may mắn sẽ vây quanh họ, có thể nói là mọi chuyện thuận buồm xuôi gió.

Những người chưa kết hôn thường mong ngóng gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp. Nhưng khi đã gặp được ý trung nhân và nên duyên vợ chồng rồi lại phát sinh mâu thuẫn, thấy cái này không đúng, cái kia không phải, rất dễ đường ai nấy đi. Đó là lý do những con giáp sau đây phải kết hôn muộn mới có được cuộc sống hôn nhân mỹ mãn. Hạng 1: Tuổi Hợi bestie-con-giap-nen-ket-hon-tre-01-20150928155736 Những người tuổi Hợi đề cao tự do, bình đẳng. Không ai có thể ép họ kết hôn, vì điều đó chỉ khiến họ cảm thấy rất chán ghét. Những người tuổi Hợi biết người nào phù hợp với mình, do vậy sẽ không mù quáng khi chọn đối tượng. Nếu như họ đã quyết định gắn bó với ai, thì sau khi kết hôn sẽ trở thành hình tượng người vợ đảm đang. Hạng 2: Tuổi Ngọ Những người tuổi Ngọ có khả năng kiềm chế cao, thường tự cho mình là trung tâm, có lúc sẽ bỏ qua cảm xúc của đối phương. Nhưng trải qua nhiều chuyện, họ sẽ trưởng thành hơn, biết tôn trọng đối phương, dành cho nửa kia không gian riêng, đồng thời cũng hết mực thương yêu đối phương. Những người tuổi Ngọ kết hôn muộn sẽ có hôn nhân mỹ mãn, may mắn sẽ vây quanh họ, có thể nói là mọi chuyện thuận buồm xuôi gió. Hạng 3: Tuổi Mão [login_block] 5-con-giap-chi-hanh-phuc-khi-ket-hon-muon2 Người cầm tinh con Mèo rất dễ thương, hay thay đổi, thường sẽ không dễ dàng lựa chọn một người để yêu, cũng không tùy tiện kết hôn, trừ phi đã yêu rất sâu đậm. Họ lý tính, biết rằng với xã hội hiện đại, vật chất là cơ sở của tình yêu, cho nên từ lúc còn trẻ đã hết sức cố gắng hoàn thiện bản thân, đến lúc tuổi đã lớn thì kết hôn cuộc sống mới thật sự hạnh phúc, vật chất cũng không còn là trở ngại. Hạng 4: Tuổi Tý Những người tuổi Tý trong lòng luôn khát khao một mái ấm gia đình, nhưng họ lại sợ bị người khác ràng buộc, mất đi không gian riêng tư của bản thân, cho nên có xu hướng muốn trốn chạy khỏi việc kết hôn. Khi còn trẻ, họ sẽ rất dễ hành động xốc nổi, đưa ra quyết định sai lầm, khó tránh gây phiền phức. Nếu kết hôn muộn, họ sẽ được lợi hơn vì biết vị trí của mình, xác định rõ phương hướng của bản thân nên ít gặp khó khăn. Hạng 5: Tuổi Thân 5-con-giap-chi-hanh-phuc-khi-ket-hon-muon3 Người tuổi Thân làm bất cứ việc gì cũng cần cù, nghiêm túc, dồn toàn tâm toàn lực. Những người tuổi Thân nếu kết hôn muộn sẽ biết trân trọng bạn đời, bởi vì họ không bao giờ muốn đánh mất những gì mình đang có. Họ hiểu cho đối phương, cũng rất khoan dung, cho nên cuộc sống càng ngày càng tốt, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, khiến người ngoài ngưỡng mộ. Theo SKCĐ

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
mình cũng thân đây.27t cả mụ r mà giờ chưa có ai rước
C
Tùy nữa nhỉ, phần nào đó thôi ạ.
H
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo thôi. Mình thấy nhiều người tuổi ngọ kết hôn sớm nhưng cũng hạnh phúc đó thôi
G
Tuổi Mão đối với đàn ông mình thấy khá đúng, mỗi tội họ kỹ tính và có phần gia trưởng.
G
Mình thấy tuổi Ngọ có vẻ không đúng với đàn ông.
G
Mình tuổi Hợi. 33 rồi mà vẫn chưa có cảm giác muốn gắn kết với ai. Nhưng rất đúng vì mình luôn nghĩ nếu lấy ai đó sẽ hết lòng vì họ bởi bản thân khi yêu đã hy sinh rất nhiều.
H
Nhưng mà mẹ em bắt cưới sớm rồi ^^
H
Có em, em tuổi thaan^^. em cũng muốn kết hôn muộn
B
ôi có e trong ấy. thế thì phải kết hôn trễ sao ! ^^
T
CŨng tùy duyên phận mỗi người thôi