Đăng bởi Marry Doe - 09/01/2015 | Lượt xem: 7465
Bạn sắp cưới? Bạn muốn tổ chức một đám cưới thật vui vẻ, ấn tượng và khác xa với những đám cưới truyền thống? Marry sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết nhé!
Tham dự đám cưới là một niềm vinh dự nhưng đôi khi những tiệc cưới đơn điệu và rập khuôn khiến khách mời cảm thấy việc nhàm chán và mệt mỏi. Marry xin chia sẻ một số bí quyết giúp bạn có một tiệc cưới thật ấn tượng và đáng nhớ, không chỉ với cô dâu chú rể, mà còn với cả khách mời.
Khu vực đón khách
Bạn nên yêu cầu đơn vị tổ chức đám cưới chuẩn bị một khu vực đón khách bên ngoài khu sảnh tiệc. Nơi đó các khách mời sau khi ký tên và chụp ảnh cùng cô dâu chú rể sẽ có thể gặp gỡ mọi người, trao đổi chuyện trò trước khi tiến vào khu sảnh tiệc. Bạn cũng có thể phục vụ thêm thức ăn nhẹ dạng finger food, rượu vang, cocktail và một nhạc công vĩ cầm với tiếng đàn du dương tạo thêm không khí.
Chương trình mở màn đặc biệt
Một tiết mục mở màn đặc biệt của cô dâu chú rể luôn là sự chờ đợi của quý quan khách. Cô dâu chú rể cần đầu tư và chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo cho chương trình nghi lễ sân khấu. Các bạn có thể tự chuẩn bị tiết mục riêng đặc biệt như cô dâu chú rể cùng hát hoặc cùng nhảy. Ngoài ra, nếu có thêm sự tham gia của các đôi dâu rể phụ sẽ càng tuyệt vời hơn.
>>>>> Xem thêm: Clip chú rể và phù rể nhảy tặng cô dâu cực hài hước
Những tiết mục biểu diễn cây nhà lá vườn sẽ là điểm nhấn ấn tượng
Đừng để khách mời chờ đợi lâu
Bạn nên bắt đầu thời gian ăn tiệc đúng giờ, đừng để tình trạng chương trình nghi lễ diễn ra quá lâu khiến khách mời phải chờ đợi trong tâm trạng khó chịu và đói. Mọi thứ cần được lên kế hoạch thời gian rõ ràng và phải tuân thủ thực hiện theo đó. Và dĩ nhiên, một thực đơn ngon với các món ăn lạ, phong phú
Xem xét địa điểm của bạn
Bạn nên chọn địa điểm tổ chức cưới rộng rãi và có nhiều cảnh quan để khách tham dự có thể chụp hình lưu niệm. Đặc biệt với những đám cưới ngoài trời hay đám cưới kết hợp du lịch, khách mời sẽ vô cùng hào hứng trước một khu vườn rực rỡ, một bãi biển tuyệt với hay một resort 5 sao… Tuy nhiên, tất cả còn tùy thuộc vào ngân sách của bạn là bao nhiêu.
Sắp xếp chỗ ngồi
Việc này rất quan trọng. Bạn cần phải lên sơ đồ sắp xếp chỗ ngồi trước khi vào tiệc. Bởi những khách mời được ngồi chung bàn với người quen họ sẽ thấy vui và dễ chuyện trò. Nếu bạn tham dự một đám cưới và ngồi vào bàn chẳng ai quen, bạn sẽ thấy chán và chỉ muốn ra về thật nhanh.
Chương trình sân khấu hay
Bạn nên hạn chế việc khách mời tự lên sân khấu hát hò trong tình trạng say xỉn. Một chương trình sân khấu đa dạng và chuyên nghiệp với các nhạc công, ca sĩ, DJ hay ảo thuật gia… sẽ làm đám cưới của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, một vài gameshow nho nhỏ sẽ khiến mọi người cùng vui vẻ thoải mái.
Quà tặng khách mời
Được tham dự đám cưới, được chung vui cùng cô dâu chú rể và khi về lại còn mang theo một món quà cảm ơn. Đó thật sự là một đám cưới đặc biệt và mọi người sẽ nhớ về đám cưới của bạn thật lâu sau đó.
Minh Minh