Thanh toán

Bánh cưới cầu kỳ với nhiều tầng lộng lẫy

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2018   |   Lượt xem: 1661

Nhiều cô dâu chú rể chọn bánh cưới cao vài mét để làm điểm nhấn nổi bật trên sân khấu và thể hiện phong cách sang trọng.

Trên sân khấu tổ chức hôn lễ, ngoài phông nền làm đẹp, cô dâu chú rể thường đặt bánh cưới, vừa để thực hiện nghi lễ cắt bánh, vừa làm đẹp không gian. Vì sân khấu vốn dài và rộng, nên nhiều đôi uyên ương chọn bánh cưới lớn, nhiều tầng, thậm chí cao 1 - 2m hoành tráng.

Những chiếc bánh cưới lớn này sẽ hợp với phong cách đám cưới lộng lẫy, thường đi kèm với trang trí cầu kỳ. Bánh có thể được "phủ" hoa theo kiểu thác đổ, hay các họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ ren, hoa văn hoàng gia.

Nếu muốn một chiếc bánh thật nhiều tầng trong đám cưới nhưng không muốn tốn kém, hoặc  cô dâu chú rể có thể chỉ đặt làm một tầng bánh là thật, các tầng còn lại là xốp. Hiện nay nhiều người làm bánh chọn cách phủ kem lên tầng bánh xốp, vừa tạo độ đẹp, đồng nhất với tầng bánh thật và không tốn nhiều chi phí.

banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-1banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-2banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-3banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-4banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-5banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-6banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-7banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-8banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-9banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-10

banh-cuoi-cau-ky-voi-nhieu-tang-long-lay-11

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào