Thanh toán

Bỏ túi ngay 6 tuyệt chiêu giúp U40 "lột xác" trong mùa Tết này

Đăng bởi Marry Doe - 26/01/2019   |   Lượt xem: 5200

Chỉ một set đồ cũng có thể giúp các nàng "trừ" đi cả chục tuổi, liệu có tin được không? Bài viết dưới đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất dành cho các nàng.

Có lẽ, cơn ác mộng lớn nhất của mỗi chị em phụ nữ chính là sự ghé thăm của các dấu hiệu lão hóa. Từ vóc dáng bắt đầu sồ sề đến các nếp nhăn dần xuất hiện,... tất cả khiến nhiều người cho rằng mình thực sự đã hết thanh xuân, để rồi tìm đến một phong cách thời trang có phần già dặn hơn và định nghĩa đó là “hợp với tuổi”.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 1

Việc gì phải ép bản thân ăn diện theo phong cách già nua thế này, trong khi các nàng hoàn toàn có thể "trừ đi" cho mình vài tuổi chỉ với một bộ đồ khác.

Thế nhưng, thời trang vốn dĩ sinh ra đã không phân biệt tuổi tác rồi. Chỉ là chị em phụ nữ cứ tự vạch ra ranh giới cho bản thân như thế mà thôi. Mà tại sao phải thế nhỉ, trong khi các nàng hoàn toàn có quyền “hack” tuổi bằng những kiểu trang phục khiến bạn trẻ trung hơn. Điển hình như các items dưới đây.

Áo khoác blazer

Áo khoác blazer với rất nhiều thiết kế và màu sắc nền nã, thanh lịch chắc chắn là item không bao giờ kén người diện, dù bạn đã hơn 30 tuổi hay chỉ mới bước qua tuổi 20. Áo khoác blazer thực sự rất đặc biệt, khi có thể khiến các nàng chững tuổi hóa trẻ trung, đồng thời cũng đem lại các cô gái ít tuổi một vẻ ngoài thanh lịch và sành điệu.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 2

Áo khoác blazer thanh lịch và trẻ trung là lựa chọn vô cùng phù hợp giúp các nàng "hack" tuổi chỉ trong vài giây lên đồ.

 

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 3

Áo khoác blazer có thể được mix với vô kể các trang phục khác nhau từ quần, áo cho tới váy vóc điệu đà.

Cardigan

Cardigan có lẽ là item đã quá quen thuộc với các cô gái, thế nhưng không phải ai cũng biết được quyền năng tuyệt vời của chiếc áo vô cùng đơn giản này. Cardigan có thể được trưng diện trong bất cứ một hoàn cảnh nào, từ những buổi xuống phố dạo mát đến những ngày sấp ngửa tới công ty. Tuy nhiên, để mix&match với cardigan đẹp chuẩn chỉnh, các nàng hãy cân nhắc tới cả bộ trang phục bên trong sao cho hợp thời và hợp cảnh.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 4

Áo cardigan vẫn có thể diện tới công sở nếu các nàng lựa chọn mix cùng áo sơ mi và quần âu lịch sự.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 5

Đơn giản và phóng khoáng hơn, áo cardigan mix cùng set đồ bất hủ áo nỉ + quần jeans cũng cực xinh.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 6

Những buổi tối ra ngoài mà lười nghĩ xem mặc gì, cứ diện váy dài rồi khoác thêm áo cardigan là thừa xinh.

Áo sơ mi 

Sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế của áo sơ mi chính là thứ khiến item này luôn đem đến vẻ trẻ trung, năng động cho chị em phụ nữ ở ngưỡng tuổi trên 30. Áo sơ mi kín đáo vừa phải, hơn nữa còn có thể linh hoạt trong việc mix&match với rất nhiều các kiểu trang phục khác nhau như quần jeans, quần âu, chân váy,... sẽ không làm khó các cô nàng trong việc lựa ra một set đồ ưng ý.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 7

Áo sơ mi đơn giản nhưng thanh lịch là item không thể thiếu của các chị em công sở.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 8

Bên cạnh sơ mi trắng, các nàng cũng có thể sắm thêm vài chiếc áo sơ mi có màu sắc nhã nhặn để có thêm nhiều lựa chọn hơn.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 9

Những chiếc sơ mi cách điệu cực kì nữ tính và không kém phần trẻ trung cũng là một gợi ý siêu hay ho.

Áo khoác denim

Đã tồn tại từ rất nhiều thập kỷ trước, thế nhưng áo khoác denim vẫn chưa một lần bị coi là item đã lỗi thời. Vẻ năng động và trẻ trung của những chiếc áo khoác denim lúc nào cũng khiến set đồ của các nàng trong tươi mới và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, thiết kế đơn giản và không hề kén dáng của áo sơ mi đã đem lại cho item này khả năng làm “hài lòng” mọi chị em, từ những người chững tuổi đến những cô gái 9X trẻ trung.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 10

Áo khoác denim luôn mang đến vẻ trẻ trung và tràn đầy sức sống cho người diện.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 11

Các nàng có thể tha hồ diện áo khoác denim với những set đồ tối giản bên trong hoặc những chiếc váy điệu đà. Tất cả đều cực kì hợp rơ và hài hòa.

Quần dài trắng

Đừng tự bó buộc mình với quan niệm “ở tuổi này rồi thì cứ mặc quần tối màu cho nền nã và lịch sự”. Hơn thế, các nàng hoàn toàn có thể “tô điểm” cho vẻ ngoài của mình thêm phần nổi bật và trẻ trung bằng những gam màu tươi sáng hơn, đồng thời vẫn đảm bảo thanh lịch và nhã nhặn. Bên cạnh các gam màu pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng, một chiếc quần trắng sẽ không khiến các nàng phải tốn thời gian suy nghĩ mix cùng món đồ nào cho xinh. Bởi đơn giản, với những gam màu cơ bản như màu trắng, người ta có thể tha hồ mà mix&match cũng không lo kém sắc.

[Xem thêm:]

Chụp hình tiệc cưới giá rẻ tại Sài Gòn

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 12

Quần trắng khiến set đồ của các nàng trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn hẳn những chiếc quần đen nhàm chán.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 13

Có rất nhiều các thiết kế quần trắng dễ diện lại cực kì thời thượng như quần trắng giả jeans hay quần trắng ống rộng,...

Áo khoác dài cổ điển

Hot rần rần mỗi mùa gió về là những chiếc áo khoác dáng dài với thiết kế cổ điển. Đây là item có lẽ đã quá quen thuộc với các cô gái, đặc biệt là những nàng 9X trẻ trung, những người thường xuyên theo dõi và cập nhật các phong cách thời trang quốc tế, mà đặc biệt là Hàn Quốc. Tuy nhiên, không dành riêng cho một nhóm độ tuổi ấy, áo khoác dài cổ điển còn cực kỳ phù hợp với những phụ nữ trên 30 tuổi. Những chiếc áo này không chỉ đem đến nét trẻ trung, thanh lịch và cực kì sang trọng mà hơn nữa, chúng còn khiến vóc dáng các nàng trông thon gọn và cao ráo hơn.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 14

Áo khoác dáng dài cổ điển là item cực dễ chiều lòng người, bất kể ở độ tuổi nào hay vóc dáng ra sao.

khong toc mau hay da cang min, u40 co the lot xac thanh u20 neu biet 6 “phep mau” sau - 15

Ngoài gam màu đen, các nàng hãy thay đổi cho phong cách của bản thân bằng việc lựa chọn những thiết kế áo khoác dáng dài có màu sắc tươi sáng hơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào