Thanh toán

Bức tường vàng"thần thánh" ở Đà Lạt sau khi "hồi sinh", lại khiến giới trẻ xếp hàng dài để chụp ảnh

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2018   |   Lượt xem: 861

Những ngày vừa qua, thông tin bức tường vàng “thần thánh” ở Đà Lạt bị vẽ hình chú cá xấu xí đã khiến không ít bạn trẻ tiếc nuối bởi đây là địa điểm checkin “hot” nhất nhì Việt Nam. Song đến ngày 2/3, hình ảnh bức tường được “hồi sinh” như ban đầu đã khiến rất nhiều người “thở phào nhẹ nhõm”.

Bức tường “Tiệm bánh Cối Xay Gió” dường như đã trở thành “thương hiệu” của Đà Lạt khi bất cứ ai có ý định đến với thành phố ngàn hoa cũng phải có được cho mình vài “pô ảnh” với nó. Tuy nhiên, ngày 26/2 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh bức tưởng vàng “thần thành” này đã bị ai đó vẽ hình chú cá xấu xí và khá mất thẩm mỹ. Sau một đêm, bức tường “sống ảo” đã bị “khai tử” khiến không ít người vừa nuối tiếc vừa bức xúc.

Nhiều người đã rất sốc khi bức tường “thần thánh” bị vẽ bậy ra nông nỗi này chỉ sau 1 đêm. Ảnh: Demi Vu

Song rất nhanh chóng, chỉ vài ngày sau bức tường đã được trả lại hình ảnh ban đầu. Cửa hàng bánh, nơi sở hữu bức tường này đã chia sẻ trên trang facebook hình ảnh và clip bức tường được sơn lại như mới, chú cá xấu xí kia đã biến mất hoàn toàn. Từ nay mọi người lại có thể tiếp tục check-in và có những kiểu ảnh thật đẹp tại đây.

Được biết, sau khi bức tường bị vẽ bậy, phía cửa hàng đã có ý định sơn lại ngay nhưng do thời tiết có mưa và ẩm ướt nên đến ngày hôm qua (2/3) mới có thể tu sửa lại bức tường.

P

P

Rất nhiều bạn trẻ đã đổ xô đến checkin tại bức tường sống ảo nổi tiếng tại Đà Lạt sau khi nó được “hồi sinh”

Ngay sau khi bức tường “quốc dân” được hồi sinh, các bạn trẻ đã đổ xô đến chụp ảnh. Ai cũng háo hức, nóng lòng muốn có được bức ảnh “siêu deep” để làm kỉ niệm.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng ngày 3/3, chỉ 1 ngày sau khi bức tường được tu sửa, rất đông du khách đã tập trung tại khu vực bức tường vàng này. Mặc dù nhiệt độ tại Đà Lạt hôm nay khá cao, nắng vàng chói chang khắp nơi nhưng dường như điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến sự thích thú của các bạn trẻ. Mặc dù tại khu vực, cửa hàng đã đặt tấm biển nhắc nhở vì lỳ do tường mới sơn lại nên du khách không nên chụp hình trong sáng nay nhưng từng tốp bạn trẻ vẫn đứng xếp hàng để tranh thủ được “checkin” với bức tường “hot” nhất nhì Việt Nam.

P

Mặc dù thời tiết Đà Lạt khá nắng nóng song các bạn trẻ vẫn rất nhiệt tình tạo dáng để có được cho mình những bức ảnh “siêu deep”

P

P

Tạo dáng “nhiệt tình”

P

Nhìn những hình ảnh này có lẽ chẳng ai nghĩ rằng cách đây chỉ vài hôm thôi, bức tường tưởng như đã bị “khai tử”

P

P

Tranh thủ ghi lại những bức ảnh độc đáo

Để có được góc ảnh trọn vẹn nhất mọi người phải đứng từ phía bên kia đường để “tác nghiệp”

P

Du khách nước ngoài cũng phải ngoái nhìn bức tường “siêu chất” này khi thấy nhiều người hào hứng với  nó đến thế

P

Xếp hàng để được “checkin” với bức tường vàng “quốc dân”

P

Thông báo được đặt tại khu vực bức tường từ hôm bắt đầu sơn sửa lại cho đến nay.

Song dường như điều đó cũng không ngăn nổi sự thích thú của các bạn trẻ khi đến Đà Lạt.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Nhìn sắc màu sáng vầy, chụp lên nhìn đẹp thật. Chắc vì tò mò nên ai cũng muốn đến thử xem sao.
R
mình thắc mắc là có gì hot, hay nó là thương hiệu
N
Thấy nhiều bạn trẻ check in ở đây quá ha, nhìn cũng hay hay nhưng chụp hình xong một cái là chán thôi chứ cũng không có gì để tham quan