Thanh toán

Chân dung ông xã điển trai, tài giỏi, gia thế khủng của Mai Hồ, đọ với Trần Thành hơn hay kém?

Đăng bởi Marry Doe - 28/02/2018   |   Lượt xem: 5515

Không ít người phải trầm trồ trước ngoại hình quá đỗi điển trai của Nam Bùi - chồng sắp cưới của Mai Hồ. Không chỉ vậy, anh chàng này còn có xuất thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sáng 26/2, nữ diễn viên Mai Hồ - người từng được biết đến là người yêu cũ của danh hài Trấn Thành đã tổ chức lễ đính hôn với bạn trai tại nhà riêng ở TP.HCM. Những hình ảnh trong đám hỏi được chia sẻ rẩm rộ trên mạng xã hội, Mai Hồ diện áo dài đỏ, tươi cười rạng rỡ sánh đôi cùng ông xã tương lai vô cùng điển trai. 

Mai Hồ và Nam Bùi tổ chức lễ đính hôn sáng 26/2 tại TP.HCM. 

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến Mai Hồ vì sau nhiều lần gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, cô nàng đã tìm thấy bến đỗ bình yên cho minh. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người tò mò về chú rể, ngoài việc sở hữu ngoại hình điển trai như nam thần, ông xã tương lai của Mai Hồ còn có gia thế khiến không ít ngườ "ngã ngửa" khi biết về nó. 

Được biết, ông xã của Mai Hồ tên Nam Bùi, là người gốc Hà Nội, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đức. "Ông tơ" đã se duyên cho Nam Bùi và Mai Hồ không ai khác chính là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Trong một dịp tình cờ Dương Triệu Vũ ra Hà Nội diễn còn Mai Hồ đi công việc. Hôm ấy mọi người có hẹn nhau đi chơi với những người bạn của Dương Triệu Vũ ở Đức về, trong đó có người yêu của cô hiện tại. Đó chính là cơ duyên để Mai Hồ và người yêu gặp nhau. Được biết, cả hai nhận lời yêu từ tháng 09/2015.

Anh chàng từng là du học sinh tại Đức, hiện Nam Bùi cũng đang sống và làm việc tại quốc gia này. 

 

Nam Bùi sở hữu gương mặt điển trai, vẻ bề ngoài nam tính, lịch lãm "vạn người mê". Trên trang cá nhân, anh chàng không ngại khoe những bức ảnh đầy tình tứ của mình và bạn gái xinh đẹp. Cặp đôi cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới, tận hưởng những kỳ nghỉ tại các địa điểm  du lịch vô cùng xa xỉ. 

Nam Bùi cũng rất thân thiết với các thành viên trong gia đình của Mai Hồ, anh còn dành thời gian bay về Việt Nam để tham dự tiệc sinh nhật con trai riêng của nữ diễn viên.

Nhận xét về người yêu, Mai Hồ đánh giá bạn trai gốc Hà Thành là người chân thành, mộc mạc và luôn biết quan tâm, lo lắng cho bạn gái. Cô và bạn trai cũng tìm thấy ở nhau rất nhiều điểm tương đồng trong sở thích và tính cách. 

Không chỉ tài giỏi, Nam Bùi còn sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, lịch thiệp, ga lăng... 

Phong cách thời trang đẳng cấp và thời thượng. 

Anh chàng cũng sở hữu xe sang và đồng hồ đắt tiền. 

Vẻ cuốn hút của Nam Bùi như một soái ca trong chuyện ngôn tình khiến nhiều cô gái mê mệt. 

Mai Hồ từng có cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc và có một cậu con trai riêng. Nữ diễn viên khả ái và danh hài Trấn Thành từng có 2 năm yêu nhau khá mặn nồng, tưởng như sắp tổ chức đám cưới nhưng sau đó cả hai tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến đông đảo người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối. 

Dù đã chia tay song Trấn Thành và Mai Hồ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Nam danh hài sinh năm 1987 hiện cũng đã yên bề gia thất bên bà xã Hari Won. 

Mai Hồ và Nam Bùi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đầy ngọt ngào trên trang cá nhân. 

Dù đang sống ở nước ngoài nhưng Nam Bùi thường xuyên sắp xếp thời gian và công việc để về nước gặp người yêu. 

Cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch đến những địa điểm xa xỉ trên thế giới. 

Nam Bùi dự tiệc sinh nhật của con trai Mai Hồ. 

Tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ cũng như ghen tỵ với Mai Hồ. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Trấn Thành hay Nam Bùi đều có những điểm khác nhau, so sánh như này không ổn. Tình cũ với người thương hiện tại, không nên so sánh đâu nhỉ.
N
Hạnh phúc quá rồi Mai Hồ ơi!
P
Anh này vừa đẹp trai vừa tài giỏi.
T
Anh chàng này đẹp trai bảnh bao nhỉ
D
chúc hai anh chị hạnh phúc