Thanh toán

Giảm eo thần tốc 10 ngày trước khi cưới

Đăng bởi Marry Doe - 02/08/2018   |   Lượt xem: 636

Diện váy cưới lung linh luôn là ước mơ của mọi cô gái. Nhưng càng gần đến ngày cưới, các nàng càng phải chịu đựng càng nhiều stress. Và có thể đến những ngày cuối cùng trước lễ cưới, chiếc váy cưới trở nên nhỏ hơn 1 size. Nhưng các nàng đừng lo, vì luôn có cách giúp nàng giảm eo thần tốc trước ngày cưới.

Diện váy cưới lung linh luôn là ước mơ của mọi cô gái. Nhưng càng gần đến ngày cưới, các nàng càng phải chịu đựng càng nhiều stress. Và có thể đến những ngày cuối cùng trước lễ cưới, chiếc váy cưới trở nên nhỏ hơn 1 size. Nhưng các nàng đừng lo, vì luôn có cách giúp nàng giảm eo thần tốc trước ngày cưới
  1. Thay đổi chế độ ăn
Chắc chắn không phải ai cũng có một thói quen ăn uống lành mạnh. Nên:
  • Uống đủ 1.5 – 2 lít nước/ ngày.
  • Chia nhỏ các bữa trong ngày để kiểm soát lượng calo trong ngày.
  • Ăn đúng giờ.
  • Lựa chọn các thực phẩm tốt cho vóc dáng: súp lơ, hải sản, trà xanh, hoa quả,…
Không nên:
  • Ăn tối sau 20:00 hoặc ăn đêm.
  • Ăn các thực phẩm không tốt cho sức khỏe như bánh ngọt, đồ uống có ga, cồn,…
  • Nằm, ngồi và ngủ sau khi ăn.
  Lưu ý: tuyệt đối không được nhịn ăn hay bỏ bữa. Vì giảm eo thần tốc trước ngày cưới là để cải thiện vóc dáng. Chứ không phải làm hại sức khỏe các nàng đâu. 2. Tập thể dục Tập thể dục theo các bài tập được đề xuất trên mạng. Hãy lưu ý các bài tập vào buổi sáng và buổi tối. Các động tác nên tập trung vận động lưng, cánh tay và eo. Các bài tập nên kéo dài từ 30-45 phút/ ngày sẽ tạo các hiệu quả nhanh hơn. Mẹo nhỏ: các nàng hãy chọn cho mình một thời gian trong ngày mà cảm thấy năng động và tràn đầy năng lượng nhất. Điều này sẽ làm các nàng có hứng thú và tinh thần để tập luyện hơn đấy. 3. Ngủ đủ Với cường độ công việc hàng ngày cộng thêm với những lo lắng cho đám cưới, các nàng không tránh khỏi việc thức khuya. Lời khuyên cho các cô dâu rằng, nên ngủ đủ 6-7 tiếng một ngày và ngủ trước 23:00. Khoa học chứng minh rằng, giấc ngủ từ 23:00 – 3:00 là tốt nhất cho sức khỏe. Chính vì thế, hãy gác lại mọi công việc để ngủ đúng giờ các nàng nhé. Muốn đẹp trước tiên phải khỏe mạnh. 4. Tinh thần lạc quan – chiêu bài cho giảm eo thần tốc trước ngày cưới Tinh thần luôn là điểm mấu chốt cho mọi thứ. Các nàng trước khi cưới có thể suy nghĩ rất nhiều đến chuyện tương lai. Nhưng không có nghĩa là các nàng có thái độ bi quan với vấn đề này. Hãy thư giãn đầu óc, tinh thần thoải mái và thái độ lạc quan. Điều này sẽ giúp các nàng cảm thấy nhẹ đầu, nhẹ người và bớt lo lắng. Chuẩn bị cho cô dâu trước khi cưới chưa bao giờ là điều đơn giản. Để có một vóc dáng đẹp và xuất hiện lộng lẫy, hãy chăm chút từng chút cho bản thân mình nhé. Mong rằng những tips giảm eo thần tốc trước ngày cưới trên có thể giúp các nàng tự tin hơn và chuẩn bị thật tươm tất cho lễ cưới của mình.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
10 ngày không biết có kịp giảm không nhỉ
D
bài viết rất hay vừa có một vòng eo đẹp vừa đảm bảo sức khỏe