Thanh toán

Gợi ý 3 style ảnh cưới vintage đẹp mãi theo thời gian

Đăng bởi Marry Doe - 30/05/2019   |   Lượt xem: 7429

​​​​​​​Style ảnh cưới vintage lãng mạn, cổ điển hay thời thượng, đang được các cặp đôi lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc tình yêu đầy ý nghĩa. Trào lưu vintage được lấy cảm hứng từ nhiều thời kỳ và không có quy định khắt khe nào cho trào lưu này.

Style ảnh cưới vintage lãng mạn, cổ điển hay thời thượng, đang được các cặp đôi lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc tình yêu đầy ý nghĩa. Trào lưu vintage được lấy cảm hứng từ nhiều thời kỳ và không có quy định khắt khe nào cho trào lưu này.

Điều quan trọng khi chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách vintage đó là cô dâu, chú rể cần chuẩn bị những bộ quần áo, váy, theo đúng bối cảnh. Ngọc Huy Pro Studio sẽ gợi ý cho bạn một số style chụp ảnh cưới vintage giúp bộ ảnh của bạn trở nên độc đáo hơn.

Style ảnh cưới vintage

Style chụp ảnh cưới vintage với nhiều phong cách đa dạng giúp các cặp đôi dễ dàng lựa chọn theo sở thích và tính cách

1. Style ảnh cưới vintage mang hơi hướng lãng mạn

Style ảnh cưới vintage

Với style ảnh cưới lãng mạn, cả hai chỉ cần tạo dáng sao cho thật tình cảm

Bạn có thể lựa chọn những không gian lãng mạn như sân ga, khu vườn để làm bối cảnh cho những bộ ảnh cưới theo phong cách vintage ngọt ngào, lãng mạn.

Với style này, cô dâu, chú rể không cần tạo quá nhiều dáng khi chụp ảnh mà chỉ cần thể hiện tình yêu với người bạn đời của mình. Chỉ cần như vậy cũng khiến những tấm ảnh trở nên ý nghĩa hơn.

2. Style ảnh cưới vui vẻ

Style ảnh cưới vintage

Hình cưới vui vẻ giúp cả hai trở nên tự nhiên và đơn thuần hơn

Để chụp ảnh cưới đẹp không nhất thiết phải là những khoảnh khắc “tình bể bình” của cả hai. Thậm chí những khoảnh khắc vui vẻ, ngồi bên nhau cười giòn tan cũng có thể được ghi vào ống kính máy ảnh đầy thú vị.

Hãy xem buổi chụp ảnh cưới như là một chuyến đi dã ngoại để thay đổi không khí. Ở đây, cả hai bạn có thể lưu lại những tấm hình đặc biệt của cả hai trong không gian thiên nhiên thoáng đãng, gần gũi.

Để chụp style ảnh cưới vintage mang tính chất vui vẻ, cô dâu nên chuẩn bị những bộ váy xoè theo hơi hướng cổ điển, để những bức hình được chỉn chu và xinh đẹp hơn.

Hãy cười thật tươi và tạo những dáng chụp thật ngầu, chắc chắn sau này khi nhìn lại những hình ảnh này bạn sẽ cảm thấy vô cùng trân trọng khoảnh khắc tình yêu vô tư, vô lo này đấy.

Style ảnh cưới vintage

 

Nụ cười của hai bạn sẽ làm nên những shoot hình dễ thương nhất

3. Style ảnh cưới thời trang đa phong cách

Với kiểu ảnh cưới thời trang đa phong cách, để chụp ảnh cưới đẹp, cô dâu, chú rể cần đầu tư nhiều hơn cho trang phục, trang điểm.

Bạn nên đầu tư cho nhiều bộ trang phục khác nhau cũng như thay đổi các cách trang điểm để đem lại sự tươi mới cho tấm hình.

Ngoài ra, với style này, khi chụp ảnh cả hai bạn cần tạo những phong cách kiêu kỳ, sang chảnh, sao cho toát lên được thần thái, có như vậy mới tạo ra được những shoot ảnh ấn tượng nhất.

Style ảnh cưới vintage

Khi chụp style thời trang, cặp đôi nên chuẩn bị nhiều bộ trang phục để thay đổi cho phù hợp

Tuỳ vào từng nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn style ảnh cưới vintage sao cho phù hợp. Ảnh cưới là vật giúp lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu nóng bỏng nhất trong thời thanh xuân của hai vợ chồng, vì thế đừng ngại đầu tư tiền bạc và thời gian để có được một bộ ảnh chất lượng thực sự. Cùng đến Ngọc Huy Pro Studio để có những bộ ảnh độc, lạ, đầy ấn tượng bạn nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào