Thanh toán

HÔTEL du PARC HANOÏ - Vẻ đẹp Việt nam quyến rũ hòa quyện với dịch vụ tinh tế Nhật Bản

Đăng bởi Marry - 10/04/2023   |   Lượt xem: 2444

HÔTEL du PARC HANOÏ là nơi các giá trị xưa cũ được trân trọng, giữ gìn, kết hợp hài hoà cùng những nét chấm phá tinh tế, hiện đại. Riêng đối với không gian tổ chức sự kiện, HÔTEL du PARC HANOÏ sở hữu đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng, phòng tiệc lớn, hồ bơi ngoài trời.

Tọa lạc ở vị trí thuận tiện của trung tâm tại thủ đô Hà Nội gần hồ Thiền Quang & công viên Thống Nhất, HÔTEL du PARC HANOÏ là một ốc đảo bình yên, sang trọng, đêm đến cho khách hàng sự thư thái dễ chịu, tách biệt với sự náo nhiệt của Thủ Đô.

 

undefined

 

Với 5 sảnh sự kiện khác nhau, cùng sức chứa 250 khách, không gian của HÔTEL du PARC HANOÏ phù hợp để tổ chức tiệc cưới ấm cúng hoặc các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, triển lãm cao cấp.

 

undefined

 

Ngoài ra, ẩm thực phong phú của HÔTEL du PARC HANOÏ kết hợp cùng dịch vụ tận tâm đến từ Nhật Bản chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

 

undefined

 

Với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách để tạo nên một sự kiện đáng nhớ và thành công nhất.

 

undefined

Hơn thế nữa, hiện tại HÔTEL du PARC HANOÏ đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, khách hàng khi đặt địa điểm sự kiện tại HÔTEL du PARC HANOÏ sẽ được nhận những ưu đãi:
Giảm 1O% hóa đơn tiệc cưới
- Tặng gói thiết kế nhận diện cưới
Giảm 1O% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.