Thanh toán

Lựa chọn váy đuôi ngắn và đuôi dài

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2018   |   Lượt xem: 1270

Váy đuôi dài nhìn thướt tha, lung linh nhưng lại không thuận tiện khi di chuyển và dễ gặp rắc rối hơn so với váy đuôi ngắn.

  •   Váy cưới đuôi dài Ưu điểm: Váy đuôi dài tạo được nét sang trọng, quý phái và quyến rũ cho cô dâu trong ngày cưới, đồng thời, giúp cô dâu không bị chìm so với các khách mời khác. Không những thế, từ những hình ảnh lung linh trên phim ảnh, cô dâu nào cũng mơ ước được khoác lên mình chiếc váy cưới thướt tha như thế. Nhược điểm: Như chia sẻ của nhiều cô dâu, kiểu váy này khó khăn khi đi chào khách ở các bàn tiệc, dễ bị người khác giẫm vào đuôi váy, dễ bị rách, vướng bẩn... Những "tai nạn" nho nhỏ này cùng với sự mệt mỏi trong ngày cưới cộng hưởng lại dễ khiến cô dâu mất bình tĩnh, cáu gắt. Khi tổ chức đám cưới tại nhà riêng, chuyện mặc váy cưới đuôi dài là bất khả thi. lua-chon-vay-duoi-ngan-va-duoi-dai-1 Giải pháp: Có nhiều giải pháp để khắc phục rắc rối do chiếc váy đuôi quá dài gây ra. - Khi chọn váy, cô dâu nên chọn váy dài khoảng 0,5m là vừa phải, dài quá gây nặng nề và mệt mỏi. - Bạn có thể nhờ hai phù dâu nhí cầm đuôi váy khi tiến vào phòng cưới. - May thêm móc ở thân váy để lúc đi chào khách khắp các bàn tiệc, cô dâu cài đuôi váy lên. lua-chon-vay-duoi-ngan-va-duoi-dai-2 - Chọn váy có phần đuôi rời, dễ dàng tháo ra, lắp vào. - Nếu quá thích kiểu váy đuôi dài, cô dâu nên mặc trong buổi chụp ảnh cưới, còn trong tiệc cưới chọn váy nhẹ nhàng hơn.
    Váy cưới đuôi ngắn Ưu điểm: Kiểu váy dáng cổ điển (váy ngắn hoặc đuôi chấm gót) phù hợp với nhiều phong cách đám cưới và vóc dáng khác nhau. Do kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ đuôi váy nên giá thành cũng rẻ hơn váy đuôi dài. Cô dâu đi lại dễ dàng hơn trong tiệc cưới. Nhược điểm: Vì kiểu dáng đơn giản nên đôi khi cô dâu cảm thấy không đủ lộng lẫy, thiếu tự tin so với các khách mời. lua-chon-vay-duoi-ngan-va-duoi-dai-3 Giải pháp: - Chọn kiểu váy có thể lắp thêm đuôi nếu cô dâu thích lộng lẫy hơn. - Nếu kiểu váy đơn giản, bạn có thể thực hiện mái tóc và trang điểm cầu kỳ hơn, sử dụng thêm các phụ kiện như khăn voan dài, trang sức hoặc đi giày nổi bật. - Chọn hoa cầm tay có màu sắc đối lập với váy cưới. Ví dụ, nếu váy cưới màu trắng, bạn nên sử dụng hoa cầm tay kết từ hồng nhung, lan tím hoặc sen hồng... - Dùng thêm vương miện cài tóc để tăng vẻ lộng lẫy. ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào