Thanh toán

Gợi ý chọn mẫu thiệp cưới với con dấu sáp sang trọng

Đăng bởi Marry Doe - 24/10/2018   |   Lượt xem: 5948

Đây là cách đơn giản giúp bạn biến tấm thiệp mời bình thường thành mẫu thiệp cưới sang trọng, bắt mắt.

Mẫu thiệp cưới sang trọng với dấu mộc riêng bằng con sáp đang trở thành xu hướng mới. Không chỉ lan rộng trên thế giới, nhiều cặp đôi Việt, nhất là các sao Vbiz rất yêu thích phong cách này.

Dấu sáp cho mẫu thiệp cưới sang trọng

Con dấu sáp được dùng để niêm phong các phong thư từ thế kỷ 16. Khi công nghệ phát triển, người ta dùng con dấu sáp như một cách thể hiện sự trang trọng đậm chất cổ điển. Khi nhận tấm thiệp với con dấu người nhận chắc chắn sẽ cảm thấy nội dung bên trong rất quan trọng. Hẳn rồi, cánh thiệp mời họ đến dự ngày trọng đại nhất đời hai bạn mà! Bạn có thể dùng con dấu cho thiệp cưới nhiều phong cách, từ thiệp cưới truyền thống đến hiện đại. Bạn chỉ cần chọn hoa văn và màu sáp thích hợp.

Cách tự đóng dấu sáp vào thiệp

Thiệp cưới đóng dấu sáp tuy đẹp nhưng chi phí đặt không hề rẻ. Nếu tự tin vào độ khéo tay thì bạn có thể chọn mua con dấu và sáp để tự đóng tại nhà. Nhiều shop bán nguyên liệu handmade, bán các món đổ vintage đều có cung cấp con dấu với nhiều loại sáp màu khác nhau. Bạn cũng có thể đặt riêng mẫu con dấu: Chữ lồng tên hai bạn, biểu tượng tình yêu, một loài hoa, vân tay, chữ ký hai người... Khi mua hàng bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Quy trình cơ bản là:
  • Nung sáp nóng chảy, đong bằng muỗng chuyên dụng được bán kèm
  • Đổ sáp lên mặt giấy cần đóng dấu sao cho sáp chảy thành hình tròn đều (hoặc bất cứ dạng nào bạn muốn)
  • Ấn và giữ con dấu trên phần sáp lỏng vài giây để sáp đông lại thành hình
  • Nhẹ nhàng gỡ con dấu khỏi sáp dẻo, vậy là bạn đã sở hữu tấm thiệp độc đáo mang dấu ấn riêng rồi
Nếu bạn muốn một tiệc cưới ấn tượng, khó quên thì mẫu thiệp cưới sang trọng với con dấu sáp là lựa chọn cực kỳ thích hợp. Marry chúc bạn và người ấy trọn đời hạnh phúc.
>>> Xem thêm: 10 mẫu thiệp cưới màu vàng đồng cực sang trọng

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào