Thanh toán

Mình tốt nghiệp rồi anh ơi!

Đăng bởi Marry Doe - 27/05/2014   |   Lượt xem: 828

Trở về sau 7 năm học phổ thông, đại học và cao học tại Châu Âu. Cũng là từng ấy thời gian Thanh & Hiếu cùng nhau bảo vệ loại xuất sắc đề tài “Tình yêu học” tại trường Đại học Tình Yêu (University of Love).

Quen biết nhau là cái hồi anh là chàng sinh viên năm nhất lên Sài Gòn trọ học. Sát vách nhà có cô bé hàng xóm, cứ trưa trưa chiều chiều tán dóc chuyện học hành, chuyện bạn bè, bát nháo lung tung không hết. Cứ vậy mà tình anh em cũng được mấy năm. Cô bé con giờ đã lớn, phải theo mẹ đi nước ngoài để hoàn thành chương trình tiến sĩ. Hai anh em cũng chỉ kịp gật đầu chào nhau, anh nói ráng ngoan nha, học tốt nha rồi về. 7 năm trời, người ở Việt Nam, kẻ ở châu Âu xa xôi, thư từ qua lại bằng email, yahoo, chat chit.

Hồi đó làm gì có online facebook 24/24 như bây giờ. Chỉ biết đem tình yêu gói vào nỗi nhớ, cuộn lại cất ở trong tim. Khoảng cách càng xa, lại càng thử thách long người. Sau 7 năm, cô bé ngày xưa theo mẹ về lại Việt Nam, anh giờ đã là người đàn ông chững chạc. Anh chính thức ngỏ lời cầu hôn. “Em à, học 7 năm rồi, tốt nghiệp được chưa?”. Chị vỡ òa trong hạnh phúc.

Ngày cưới của anh chị diễn ra như một buổi lễ tốt nghiệp trang trọng. Một điều trùng hợp là ông bà, ba mẹ đều là giảng viên, hiệu trưởng, những người làm trong ngành giáo dục. Còn gì vui hơn việc “trao bằng tốt nghiệp” cho con mình trong ngày trọng đại.

Cổng trường Đại Học Tình Yêu

Cả hai được “nhà trường” đánh giá cao vì tình yêu kiên trì, nhẫn nại. Ngày 24-01-2013, hai người chính thức được “trao bằng xuất sắc” trong buổi “lễ tốt nghiệp” do trường Đại học Tình Yêu công nhận và được tổ chức bởi K.I.S.S Wedding Event.

MC Mạnh Tiến thông minh dí dỏm là bác họ trong gia đình. Hiệu Trưởng là ông ngoại cũng là Giảng viên của một trường ĐH ở TP.HCM. Trưởng Khoa là bà ngoại cũng là một chuyên gia tâm lý của cô sinh viên Thiên Thanh cùng 02 bên phụ huynh là những nhân tố chính dẫn dắt buổi lễ Tốt nghiệp của hai bạn sinh viên xuất sắc TT & ĐH.  Rộn ràng nhất là màn tung nón của 50 bạn sinh viên các khóa sau mới được bác MC chiêu mộ. Cũng tiện đây K.I.S.S cùng Thanh & Hiếu bắt đầu nhận chiêu sinh khóa mới cho năm sau.

Tác phẩm bởi: K.I.S.S Wedding Event Planner

CRCD: Hiếu & Thanh
Wedding concept: Love University Graduation
Theme: Xanh dương & Trắng

Location: TP.HCM
Photo by: Lập Văn Lê
------
K.I.S.S Wedding Event Planner
Add: 12 Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh.
Hotline: 0123.6868179/ [email protected]
Website: www.kisswe.com

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào