Thanh toán

Tiêu chuẩn chọn bạn gái 2018 đã thay đổi thế nào?

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2018   |   Lượt xem: 2381

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết đây là những khoảnh khắc mà các chàng dễ dàng rung động trước hội chị em bánh bèo.

1. Đàn ông không thích phụ nữ make up quá đậm mà hay ngắm nhìn các cô gái có vẻ đẹp tự nhiên. Khi hẹn hò, bạn chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng, không nên quá cầu kì hay trét cả tấn phấn lên mặt.

2. Thật lạ kì khi phái mạnh cho rằng khoảnh khắc được nửa kia hào hứng cổ vũ chơi thể thao dễ dàng “đốn gục” trái tim họ nhất.

3. “Đốn gục” trái tim đàn ông thông qua con đường dạ dày dễ dàng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, khoảnh khắc phái nữ tận tay chuẩn bị một món ăn ưa thích, luôn khiến phái mạnh “nghiêng ngả”.

4. Cô gái đáng yêu trong mắt các chàng trai đó có thể là một cô nàng biết chơi thể thao như bơi lội, cầu lông, bóng chuyền… Các chàng sẽ thấy sự đam mê thể thao của bạn là một nét đẹp khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

5. Người yêu của chàng phải là người có công việc, độc lập, tự chủ về tài chính, có thể tự do mua sắm, du lịch, ăn uống… mà không cần phụ thuộc vào ai cả.

6. Con trai thích chinh phục một cô nàng dễ thương mà ai cũng xuýt xoa, ngưỡng mộ song tất nhiên cô gái đó phải “trơ như đá, vững như đồng” trước mọi lời tán tỉnh của các vệ tinh xung quanh

7. Đó không phải là cô nàng sợ béo đến mức kiêng hết món này, món kia. Mà một cô nàng háu ăn, “dễ nuôi”. Hai người có thể cùng nhau rong ruổi đi ăn, lê la quán xá, nhìn con gái ăn ngon miệng chắc chắn chàng cũng sẽ cảm thấy vui vẻ hơn.

8. Ghen tuông thái quá và vô cớ chắc chắc sẽ khiến đàn ông mệt mỏi. Nhưng một chút ghen tuông lại là thứ gia vị cần thiết cho tình yêu mà các chàng cũng rất hứng thú. Đàn ông cho rằng, nhìn cô gái của họ đang tỏ thái độ ghen tuông là khoảnh khắc rất ngọt ngào và dễ thương của phái nữ. Đàn ông nhìn thấy ở đó tình yêu, sự quan tâm của phụ nữ với nửa kia. Tất nhiên, chỉ một chút ghen tuông thôi nhé. Và các chàng cũng khuyên rằng, các cô gái hãy luôn thư giãn, đừng quá lo lắng về vị trí của mình trong trái tim đàn ông bởi thực ra, các chàng cũng sợ mất người yêu lắm đấy.

9. Khoảnh khắc nàng níu lấy tay người yêu, hay trốn ra sau lưng khi sợ hãi điều đó khiến phái mạnh cảm thấy thú vị. Chàng nghĩ rằng, mình là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô ấy.

10. Khoảnh khắc lúc nàng ngủ thiếp đi vì quá mệt mỏi thực sự khiến tim chàng đóng băng đi vài giây, chàng sẽ cảm thấy mình có trách nhiệm hơn trong việc phải chở che, bảo vệ cô bé nhỏ nhắn này.

11. Lúc nàng đeo tạp dề bận rộn bên cạnh bếp tạo nên một ấn tượng đặc biệt với mỗi chàng trai bởi nó tái hiện lên hình ảnh quen thuộc của người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng chàng – mẹ chàng. Chàng sẽ ghi ngay vào đầu mình trong khoảnh khắc đó, cô gái này thật đảm đang.

12. Lúc nàng thích đùa giỡn với trẻ con sẽ khiến trái tim chàng tan chảy khi nghĩ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

13. Không phải lúc nào mít ướt cũng ghi điểm trong mắt phái mạnh, song khoảnh khắc nhìn nửa kia vừa xem phim vừa sụt sùi lại làm trái tim các chàng trai chao đảo.

14. Chắc chắn rằng trái tim chàng trai nào cũng bị “hạ knock-out” khi được nửa kia nhón chân chủ động dành tặng một nụ hôn ngọt ngào.

15. Khi bạn nhẹ nhàng ôm chàng từ phía sau và áp mặt vào lưng chàng.

16. Chàng trai nào cũng thừa nhận khoảnh khắc ngắm nhìn nửa kia bước ra từ nhà tắm với chiếc khăn tắm quấn quanh người, mái tóc ướt vấn cao trên đầu quyến rũ hơn cả lúc phụ nữ trang điểm cầu kì, ăn mặc thời trang. Với họ, đó là khoảnh khắc giản dị nhưng vô cùng quyến rũ của phái đẹp.

17. Hình ảnh con gái diện một chiếc sơ mi trắng dáng dài có sức “thiêu đốt” mạnh mẽ trái tim và sự ham muốn của phái mạnh.

18. Khi con gái xấu hổ, hai má nàng ửng hồng lên, tay nàng đan vào nhau không ngừng. Con gái biết không, đây là lúc con gái khiến trái tim chàng lỗi nhịp.

19. Phần lớn con trai đều rất sợ thấy con gái khóc lóc, kể lể trước mặt mình. Song, việc chọc ghẹo cho cô nàng mình thích tức tối và ấm ức đến mức mếu máo thì các chàng lại vô cùng hứng thú. Cô ấy chỉ như sắp khóc tới nơi nhưng thực ra vẫn còn cơ hội cho con trai dỗ dành. Nhìn bộ dạng đó, phái mạnh vừa cảm thấy xót xa vừa yêu thích. Tuy nhiên con trai đừng có sẵn đà vô duyên mà nạt nộ khiến người ta khóc òa luôn nhé.

Không cần đến nghệ thuật quyến rũ quá bài bản mà những khoảnh khắc “ngọt lịm tim” này của phái nữ cũng đủ để “đốn gục” trái tim phái mạnh. “Bắt mạch” được tâm lý này, bạn sẽ dễ dàng xây dựng hình ảnh hoàn hảo trong mắt cánh mày râu đấy.

(60giay)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Cứ thích là nhích thôi. Tiêu chuẩn này đến mình là con gái mình còn thích nữa là.
N
Những cô gái kiểu này thì không chỉ là tiêu chuẩn của 2018 thôi đâu mà tồn tại qua thời gian ấy chứ, ai cũng muốn yêu một người như thế