Thanh toán

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại phim trường không thể bỏ qua

Đăng bởi Marry Doe - 13/05/2019   |   Lượt xem: 1018

Ngày nay, khi muốn thực hiện bộ ảnh cưới lưu giữ kỷ niệm của các cặp đôi thường có rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể chụp ảnh ở các studio chuyên nghiệp hoặc chụp ngoại cảnh tại địa điểm cả hai yêu thích.

Và lựa chọn chụp ảnh cưới đẹp tại các phim trường cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Vậy chụp ảnh ở phim trường nào đang hot nhất hiện nay? Hôm nay, Ngọc Huy Studio sẽ bật mí top 5 phim trường “đẹp mê hồn” khiến các cặp đôi có ngay bộ ảnh cưới đẹp ưng ý.

chụp ảnh phim trường đẹp

 

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại phim trường không thể bỏ qua

1. Phim trường L’amour

Để chụp ảnh phim trường đẹp thì không thể không nhắc đến phim trường L’amour tọa lạc tại Quận 2.

Với diện tích rộng gần 6000 mét vuông trải dài bên bờ sông Sài Gòn, phim trường có không gian tuyệt vời với nhiều bối cảnh độc đáo và hơn 100 góc chụp đa dạng.

Phim trường L’amour còn sở hữu đàn bồ câu và đàn cừu giúp bạn thoải mái tạo ra những shoot ảnh đẹp với những con vật dễ thương này.

Không những thế, bạn có thể khám phá rất nhiều góc chụp đẹp từ kiến trúc châu Âu cổ kính đến góc chụp thiên nhiên đầy lãng mạn. Phim trường này chắc chắn sẽ cho bạn được bộ ảnh cưới đẹp ưng ý.

chụp ảnh phim trường đẹp

Cô dâu -chú rể vô cùng lãng mạn tại phim trường

2. Phim trường Green House

Phim trường Green House nổi tiếng với không gian sáng tạo mang đậm dấu ấn thiên nhiên. Ở Green House, bạn sẽ được tiếp xúc với cảnh trí ngoài trời đầy màu sắc hoang dã.

Bạn sẽ được chụp ảnh cưới đẹp bên bờ hồ, với chong chóng gió hay những cánh đồng hoa rực rỡ dưới ánh mặt trời.

Không những thế, bạn có thể thoải mái chụp ảnh cùng đàn cừu dễ thương. Đây chắc chắn sẽ là phim trường cho bạn bộ ảnh đẹp mê hồn không thể chê vào đâu được.

chụp ảnh phim trường đẹp

Ảnh cưới đẹp mê hồn được thực hiện tại phim trường

3. Phim trường White House

Phim trường White House là một trong những phim trường rộng nhất hiện nay với diện tích rộng 2500 mét vuông và gần 100 phối cảnh khác nhau.

Đến với phim trường này, bạn có thể tha hồ thực hiện bộ ảnh cưới theo nhiều concept khác nhau từ lãng mạn, cổ điển đến tinh nghịch đến hiện đại.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng phòng khách, phòng đọc sách, hành lang cổ kính để chụp ảnh cưới đẹp ưng ý.

Không những thế, các thiết kế khu nhà trên cây, hồ bơi hay vườn hoa nhiều màu sắc cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn.

chụp ảnh phim trường đẹp

Phim trường White House một trong những phim trường đầu tiên tại Sài Gòn

4. Phim trường The Vow Wedding House

The Vow Wedding House tọa lạc tại Penthouse 2801, Block A3 Tòa nhà Imperia An Phú, Số 5 đường Đông Tây 1, Phường An Phú, Quận 2.

Đây chính là một trong những địa điểm chụp ảnh phim trường đẹp độc đáo dành cho các cặp đôi hiện nay.

chụp ảnh phim trường đẹp

Cặp đôi vô cùng lãng mạn tại The Vow Wedding House

Với thiết kế là căn nhà được trang trí với các vật dụng tinh tế, dễ thương, phim trường The Vow Wedding House mang một khung cảnh sang trọng theo lối cổ điển cao cấp.

Đến với phim trường bạn sẽ được chụp những bức ảnh bên khung cửa với ánh sáng chiếu lung linh, đầy màu sắc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nhiều phụ kiện khác nhau khi chụp ảnh để tạo nên những shoot hình đẹp mãn nhãn, đầy sức sống.

chụp ảnh phim trường đẹp

Chụp ảnh cưới đẹp không thể bỏ qua phim trường The Vow Wedding House

5. Phim trường Deja vu

Nếu nhắc đến phim trường hot nhất mà nhiều cặp đôi lựa chọn theo phong cách hiện đại thì không thể không nhắc đến Deja Vu. Phim trường Deja Vu tọa lạc tại địa chỉ 2/3 đường Tân Mỹ, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với phim trường, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách trẻ trung, pha một chút vintage và lãng mạn của Hàn Quốc.

Với sự sáng tạo của mình, bên cạnh style Hàn Quốc, phim trường còn được thiết kế theo nhiều phong cách độc đáo khác từ khu phố Châu Âu với các cửa hiệu, dãy nhà cổ điển tới hiện đại đến thiết kế huyền, cá tính, lãng mạn.

chụp ảnh phim trường đẹp

Phong cách lãng mạn, sinh động tại Deja vu

Ngọc Huy Pro Studio vừa giới thiệu với các bạn 5 phim trường để chụp ảnh cưới đẹp lung linh, vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Chụp ảnh cưới tại các phim trường đang được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn bởi phối cảnh đẹp, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mà vẫn có được bộ ảnh cưới như mong muốn. Hy vọng những địa chỉ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm chụp ảnh cưới ưng  ý nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào