Thanh toán

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà sau màn cầu hôn bất ngờ

Đăng bởi Marry Doe - 19/01/2018   |   Lượt xem: 25729

Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà riêng của anh ở một chung cư khu Nhà Bè, TP.HCM sau khi bất ngờ cầu hôn bạn gái tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 tối 18/1.

Tối 18/1, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng tổ chức tại Nhà hát TP.HCM. Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, cặp đôi nắm tay nhau cùng ra về.
Cặp đôi nhận được sự quan tâm của truyền thông cùng khán giả. Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Họ trải qua không ít thăng trầm trong thời gian hẹn hò. Trong đó, vụ Trường Giang từng có quan hệ tình cảm với Quế Vân gây ồn ào nhất.
Trường Giang chỉ cười khi được hỏi về màn cầu hôn gây chú ý. Nữ diễn viên Nhã Phương cũng từ chối bình luận. Cô bẽn lẽn khi nắm tay bạn trai rời nhà hát.
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà riêng trong tối 18/1.
Khoảnh khắc cặp đôi lên xe ra về và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Trường Giang và Nhã Phương không đến cùng nhau trước lễ trao giải nhưng về chung.
  “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”, Trường Giang xúc động khi ngỏ lời hỏi cưới Nhã Phương. Trên mạng xã hội, phản ứng gượng gạo của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khi nhận được lời ngỏ ý từ bạn trai được bàn luận khá nhiều. Rất đông ý kiến cho rằng Nhã Phương không vui và bị gượng ép.
Nhã Phương mỉm cười khi ngồi cạnh Trường Giang sau màn cầu hôn bất ngờ. Những người yêu quý cặp đôi đang chờ đợi sự xác nhận từ nữ diễn viên trẻ.
Giây phút được bạn trai cầu hôn, Nhã Phương gần như đã bị "đơ" trước ống kính. Nhiều ý kiến cho rằng cô "giống đang bị gượng ép đeo nhẫn".
Trần Thị Nhã Phương sinh ngày 20, tháng 5, năm 1990 là một nữ diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” Nhã Phương mới được đông đảo khán giả biết đến. Sau đó, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân,... Bạn có biết: Khi thi đại học, Nhã Phương dự định nộp hồ sơ vào trường có liên quan đến âm nhạc nhưng lại đăng ký nhầm vào ngành diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trường Giang, tên thật Võ Vũ Trường Giang, là một nam diễn viên hài bén duyên với sân khấu sau một lần đóng thế vai quần chúng được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Anh được khán giả yêu mến qua vai diễn Mười Khó trong vở "Khó" trình diễn tại liveshow "Bước chân miền Trung" của Đàm Vĩnh Hưng. Ở lĩnh vực phim ảnh, anh góp mặt trong các bộ phim chiếu rạp như "Lật mặt", "49 ngày", "Taxi em tên gì",... Ngoài ra, anh cũng rất thành công trong vai trò người dẫn chương trình thực tế. Bạn có biết: Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục chiến thắng bốn giải tại bốn hạng mục: "Nam diễn viên sân khấu", "Diễn viên hài", "Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình" và "Người dẫn chương trình". Nguồn hình Zing.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mặc dù chuyện qua lâu rồi nhưng mình vẫn cảm thấy hành động của Trường Giang hơi lố