Thanh toán

Váy cưới trong mơ cho cô nàng cung Kim Ngưu

Đăng bởi Marry Doe - 30/05/2014   |   Lượt xem: 689

Tôi, một cô gái cung Kim Ngưu, rất yêu thích thời trang, biết cách phối hợp hài hoà làm cho mình đẹp nhất mà vẫn giữ được cái đẹp truyền thống.

Cũng như nhiều cô gái khác, tôi biết cảm nhận và có gu thẩm mỹ riêng của mình, để có được một chiếc váy cưới đẹp cho ngày trọng đại của mình, thì chiếc váy đó phải hợp với tôi và làm tôi nổi bất hơn các cô gái cung hoàng đạo khác. Một chiếc váy trễ vay quyến rũ pha chút dây ruy băng, ngọc trai tạo điểm nhấn ngay phần eo và thân váy gợi nên một cơ thể hoàn hảo cùng với mái tóc bồng bềnh soăn nhẹ nhàng, ôm lấy khuôn mặt toát lên sự quý phái và sang trọng. Tôi muốn mình phải thật hạnh phúc,  kiêu sa lông lẫy như những bà hoàng, vì vậy chiếc váy cưới phải được may bằng những chất liệu sang trọng nhất như lụa, chiffon như thế mới toát lên được sự sang trọng, gợi cảm, tinh tế cho tôi, một cô dâu Kim Ngưu yêu thích cổ điển.

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
chiếc váy cưới được may bằng những chất liệu sang trọng nhất như lụa, chiffon như thế mới toát lên được sự sang trọng, gợi cảm, tinh tế
M
Cám ơn ban đã chia xẽ
H
Mình cũng cung Kim Ngưu hihi, cám ơn bạn đã chia sẻ ^_^