VƯỜN TƠ HỒNG - THANH ÂM TỪ THIÊN NHIÊN ĐIỂM TÔ CHO TÌNH YÊU VẸN TOÀN

 

Mơ ước một đám cưới bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng? Sảnh tiệc ngoài trời tại GH.Complex chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. 

Với không gian xanh mát 2000m2 với khu vực nhà kính hiện đại, sàn gạch men với đầy đủ hệ thống điện & chiếu sáng cùng tầm nhìn ven sông tuyệt đẹp, chúng tôi mang đến cho bạn một không gian tổ chức sự kiện linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của một sự kiện ngoài trời. Từ những buổi tiệc thân mật, ấm cúng đến những buổi tiệc lớn hoành tráng, tất cả đều được GH chăm chút tỉ mỉ.

 

 

Là một đơn vị cung cấp giải pháp về không gian, GH.Complex thấu hiểu những trăn trở của những cặp đôi sắp cưới trong việc làm cách nào có thể yên tâm nhất với chất lượng dịch vụ của các đơn vị tiệc cưới.

Trải nghiệm cưới ngoài trời Vườn tơ hồng sẽ là sự kiện để bạn được trải nghiệm một không gian cưới trong mơ, như ý với sự hợp tác từ các đối tác tổ chức.

 

NGÀY VUI TRỌN VẸN

Ngày cưới vẹn toàn, chẳng còn lắng lo với ưu đãi từ các đối tác trang trí tiệc cưới, nhà hàng và quầy bar di động, nâng tầm chất lượng tiệc cưới của bạn.

 

LỘNG LẪY NGÀY CƯỚI

“Beautiful in white” chẳng cần đâu xa, dâu rể có thể tìm thấy “3 Trong 1”: Bespoke Suit, Váy cưới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới cùng đồ dùng bàn tiệc cao cấp ngay tại Vườn Tơ Hồng

 

LƯU GIỮ KỶ NIỆM

Thật nhiều khoảnh khắc đặc biệt sẽ đến trong ngày cưới, bắt trọn từng giây phút hân hoan với đa dạng dịch vụ Lưu giữ kỷ niệm cùng Vườn Tơ Hồng bạn nhé!

 

CHĂM SÓC TỔ ẤM

Nhà là nơi có anh, có em và thật nhiều an yên, hạnh phúc. Cùng Vườn Tơ Hồng vun đắp cho tổ ấm nhé!

 

 

Bên cạnh các ƯU ĐÃI từ các thương hiệu uy tín, Vườn Tơ Hồng còn đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị cũng như hữu ích cho hành trình tạo nên lễ cưới của riêng bạn!

 

Vườn Tơ Hồng - khu vườn kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực cưới cùng các khách hàng đang trên hành trình chuẩn bị cho một cột mốc thiêng liêng của mình. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy những dịch vụ/sản phẩm mà còn tìm thấy những người bạn, những bí quyết giúp bạn tháo gỡ từng rối ren trong quá trình thực hiện lễ cưới. Việc trải nghiệm thực tế những dịch vụ/sản phẩm như một đám cưới hoàn thiện sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung về lễ cưới trong mơ của mình, từ đó dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho ngày vui của mình.

Tất cả sẽ có trong Vườn Tơ Hồng - Trải Nghiệm Cưới Ngoài Trời Đầu Tiên Tại TP.HCM được tổ chức vào:

➤  Thứ 7 & CN - 26-27/10/2024

➤  GH Complex - 319 Bình Quới, Bình Thạnh, TP.HCM

Thương mời bạn quét mã qr bên dưới, hoặc ghé thăm website để nhận ngay VÉ MỜI MIỄN PHÍ tham dự sự kiện. Trải nghiệm giới hạn số lượng khách mời nên hãy nhanh tay đăng ký bạn nhé!
➤ Link website đăng ký tham dự: https://www.ghcomplex.com.vn/