Đăng bởi Marry Doe - 20/10/2015 | Lượt xem: 882
Vào ngày 24.10.2015, Dunlopillo - thương hiệu nệm cao cấp hàng đầu châu Âu sẽ có một buổi workshop với chủ đề "Hiểu để yêu", đây là một trong những dịp để các cặp đôi cùng gặp gỡ và chia sẻ cũng như tham gia thử thách để tranh giải thưởng đặc biệt từ nhãn hàng
Một thực tế cho thấy, không ít cặp đôi qua nhiều năm gắn bó vẫn còn băn khoăn trước câu hỏi “Mình hiểu nhau bao nhiêu?” Khi những năm tháng yêu nhau đi qua, những bộn bề cuộc sống đã khiến họ hầu như không còn thời gian trao đổi cùng nhau khi ưu tiên trước mắt là công việc và áp lực từ cuộc sống. Có những mâu thuẫn tưởng chừng vụn vặt ban đầu lại trở thành những rạn nứt lớn khi những ưu phiền chất chứa mà không được giải bày, những ngọn lửa âm ỉ từ những nỗi niềm không được hóa giải có lúc bùng phát, xóa sạch những gắn kết yêu thương. Và kết cục có nhiều cặp đôi tan vỡ vì những lý do đơn giản, để rồi khi đã qua đi không ít lần tiếc nuối.
Nắm bắt được điều này, thương hiệu nệm cao cấp hàng đầu châu Âu Dunlopillo đã khởi xướng và thực hiện chiến dịch “Hiểu để yêu” nhằm khuyến khích các cặp đôi, các gia đình trẻ dành thời gian lắng nghe, chia sẻ để thấu hiểu nhau – tạo nền tảng quan trọng để duy trì tình yêu và hạnh phúc.
Đặc biệt vào ngày 24.10.2015, 30 cặp đôi được chọn lựa ngẫu nhiên từ danh sách đăng ký từ microsite
www.hieudeyeu.com.vn sẽ cùng gặp gỡ, chia sẻ và tham gia thử thách để tìm ra cặp đôi hiểu nhau nhất với giải thưởng đặc biệt đến từ Dunlopillo - nệm Audrey.
Ngoài ra, chia sẻ câu chuyện của chính bạn với Dunlopillo trên
www.hieudeyeu.com.vn để nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn nhé!