Thanh toán

Ý nghĩa những sắc màu trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 14/03/2018   |   Lượt xem: 134395

Mỗi màu sắc không chỉ góp phần tô điểm cho cuộc sống, mang đến những cung bậc cảm xúc và sắc thái khác nhau trong tình yêu, hôn nhân mà còn mang những ý nghĩa đặc biệt.

Màu sắc trong cuộc sống mang một ý nghĩa rất nhiều. Một là đem đến cho con người cảm giác đa sắc màu khi nhìn vào đồ vật, phong cảnh nhiều sắc màu. Hai là ý nghĩa màu sắc trong tình yêu đôi lứa, đó cũng là lý do các cặp đôi rất cân nhắc trong việc chọn màu chủ đạo cho ngày trọng đại của mình.

Màu đỏ - Tình yêu nồng cháy

Trong tình yêu và hôn nhân, màu đỏ mang ý nghĩa về một tình yêu nồng cháy, dữ dội. Cảm nhận được sự ấm áp che chở của đôi tim. Chọn màu đỏ trong chủ đề cưới thể hiện sự may mắn, lòng chung thủy sắc son, một cuộc sống vẹn tròn của tình yêu đôi lứa.
Chủ đề cưới màu đỏ mang ý nghĩa về một tình yêu nồng cháy Chủ đề cưới màu đỏ mang ý nghĩa về một tình yêu nồng cháy

Màu hồng - Sự diệu dàng và lãng mạn

Không rực rỡ và cháy bỏng như đỏ kiêu sa, màu hồng trong tình yêu mang đến sự dịu dàng và lãng mạn. Chọn màu hồng trang trí tiệc cưới thể hiện sự chân thành và nhẹ nhàng. Tạo một không gian thanh lịch, tự nhiên; một tình yêu thuần khiết, sáng trong.
Chủ đề cưới màu hồng mang đến sự dịu dàng và lãng mạn. Chủ đề cưới màu hồng mang đến sự dịu dàng và lãng mạn.

Màu trắng - Sự tinh khiết - Hạnh phúc vĩnh cữu

Gam màu trắng luôn được chọn làm màu chủ đạo của nhiều quốc gia trên thế giới trong ngày cưới bởi sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Trong tình yêu màu trắng tượng trưng cho một tình yêu trong trắng, tinh khôi và một niềm tin về một hạnh phúc vĩnh cữu, dài lâu.
Chủ đề cưới màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng Chủ đề cưới màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng

Màu tím - Sự chung thủy, sắc son

Màu tím là màu của sự quyến rũ, một tình yêu say mê ví như cái nhìn đầu tiên, Tình yêu trong màu tím còn là sự chờ đợi, son sắc và thủy chung. Một không gian cưới với gam màu tím mang đến sự sang trọng, quý phái, tao nhã như một người phụ nữ đẹp, bí ẩn và bất ngờ, tạo một ấn tượng không thể quên.
Chủ để cưới màu tím còn là sự chờ đợi,son sắc và thủy chung Chủ để cưới màu tím còn là sự chờ đợi,son sắc và thủy chung

Màu vàng - Sự sung túc, đủ đầy

Theo quan niệm của người Việt, màu vàng trong ngày cưới tượng trưng cho một cuộc sống sung túc đủ đầy. Màu vàng cũng tượng trưng cho một tình yêu kiêu sa, nhưng rất chân thành, mang đến sự tin tưởng và niềm vui.
Chủ đề cưới màu vàng tượng trưng cho một cuộc sống sung túc đủ đầy Chủ đề cưới màu vàng tượng trưng cho một cuộc sống sung túc đủ đầy

Màu xanh - Sự thanh bình, tinh tế

Màu xanh tượng trưng cho những điều thanh bình, nhẹ nhàng và tinh tế. Trang trí tiệc cưới với tông màu xanh tạo một cảm giác thoải mái hòa mình vào thiên nhiên. Đem đến sự bình an và làm dịu trái tim của đôi lứa.
Chủ đề màu xanh tượng trưng cho những điều thanh bình, nhẹ nhàng và tinh tế. Chủ đề màu xanh tượng trưng cho những điều thanh bình, nhẹ nhàng và tinh tế.
Chọn cho mình một tông màu chủ đề trang trí tiệc cưới, cùng với những sảnh tiệc tại Le Jardin, tạo nên một không gian tiệc cưới ngoài trời độc đáo và ấn tượng. Đem đến những xúc cảm thăng hoa và ý nghĩa sâu sắc cho ngày trọng đại của hai bạn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Cảm ơn bạn về bài viết ^^